Wednesday, November 30, 2016

Nên thay màn hình iPhone 7/ 7 Plus ngay lập tức nếu phát hiện những biểu hiện sau


iPhone 7, 7 Plus vừa mới ra mắt nhưng một số người dùng đã phản ánh về tình trạng hiển thị điểm chết, sọc màn hình khá nguy hiểm. Xu hướng hiện nay là smartphone mỏng nhẹ, do đó Apple cũng đã cho ra mắt iPhone 7/7 Plus với màn hình to nhưng có kích thước khá mỏng. Điều này khiến chiếc điện thoại trông đẹp và thời trang hơn nhưng lại cũng là nguyên nhân khiến cho chiếc smartphone dễ gặp phải những biểu hiện hư hỏng màn hình.

Kết quả hình ảnh cho soc man hinh iphone 6

Điểm chết là những điểm sẽ khiến màn hình bị liệt cảm ứng. Lúc đầu chỉ xuất hiện 1,2 vị trí nhưng về sau sẽ lan ra toàn màn hình khiến bạn không thể sử dụng được nữa và rất khó để sửa chữa. Bệnh màn hình nguy hiểm đứng thứ 2 đó là sọc màn hình. Vì có thiết kế mỏng nên iPhone 7/ 7 Plus rất dễ bị chấn động khi chỉ bị va đập nhẹ. Khi phần cứng bị chấn động, màn hình iPhone 7/7 Plus sẽ xuất hiện những sọc dọc hoặc ngang khiến người dùng rất khó quan sát.

Kết quả hình ảnh cho diem chet iphone 6

Để khắc phục tình trạng này thì cần phải thay màn hình iPhone 7/ 7 plus cho máy. Tuy nhiên, hiện nay mặt hàng màn hình iPhone 7/7 Plus chính hãng khá hiếm hàng, do đó bạn nên lựa chọn những địa chỉ hoặc trung tâm sửa chữa uy tín, có kinh nghiệm lâu năm để tránh tình trạng bị thay màn hình fake, hàng trôi nổi kém chất lượng “tiền mất tật mang”.

Bệnh Viện Điện Thoại 24h đã hoạt động trong lĩnh vực sữa chữa hơn 10 năm. Với cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu cùng chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, 24h cam kết linh kiện thay thế sửa chữa được nhập khẩu chính hãng, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đặc biệt, khi thay màn hình iPhone 7/ 7 Plus tại 24h, khách hàng sẽ được bảo hành vĩnh viễn lâu dài, mang lại sự yên tâm tốt nhất cho khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho thay man hinh benh vien dien thoai 24h

No comments:

Post a Comment